5.000 người diễu hành tại Carnaval Hạ Long | tủ bếp

 Lễ hội Carnaval Hạ Long sẽ chính thức bắt đầu từ 20h tối 27/4, sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1, VTV4. 






  


  


Năm    Cac loai visa uc    nay, Lễ hội sẽ diễn ra tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long thay vì tổ chức tại khu vực bến phà Bãi Cháy như các năm trước. Dự kiến sẽ có khán    Tour du lich uc    đài chuyên dùng có sức chứa tới 7.000 chỗ phục vụ nhân dân và du khách.


Điểm nhấn của Lễ hội là màn diễu hành đường phố cùng nhiều    Visa du lich uc    tiết mục sôi động, các xe hoa, vũ điệu dân gian của các dân tộc, vùng miền văn hóa Quảng Ninh với sự tham gia của hơn 5.000 diễn viên của tỉnh, người mẫu, vũ công.


Du lịch Hoàng Nguyên là đơn vị tổ chức các chương trình du lịch chuyên nghiệp được thành lập năm 2005, giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế số: 0953/ 2005/TCDL-GDLHQT. Với đội ngũ cán bộ, hướng dẫn viên trẻ, năng động, nhiều năm kinh nghiệm, du lịch Hoàng Nguyên đã vinh dự được làm bạn đồng hành của hàng ngàn lượt khách trong các chương trình tham quan, du lịch trong và ngoài nước.

Hiện nay, du lịch Hoàng Nguyên tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tốt nhất các tour du lịch tới các thị trường cao cấp như: Hoa Kỳ, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Ấn Độ, Đài Loan và các nước Châu Âu. Bên cạnh đó, các thị trường du lịch Đông Nam Á, Trung Quốc và các tour tham quan khám phá danh lam thắng cảnh của đất nước Việt Nam cũng được du lịch Hoàng Nguyên tập trung phục vụ với số lượng khách hàng năm lên đến hàng ngàn lượt người.

Nguồn: nongnghiep.vn

Link: http://nongnghiep.vn/nongnghiepvn/72/11/11/109484/5000-nguoi-dieu-hanh-tai-carnaval-ha-long.aspx

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>